Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
thuyduyen.over-blog.com

Xinh gái, giỏi võ, học giỏi, nóng tính,...

Nguyên lý máy hút nhớt

Máy hút nhớt là sản phẩm không thể thiếu tại các cửa hàng rửa xe và sửa xe hiện nay. Sản phẩm này là một trợ thủ đắc lực có thể giúp bạn hái ra tiền nhanh chóng và dễ dàng. Với chi phí đầu tư không quá lớn, thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian thay nhớt, chuyên nghiệp hơn trong mắt của khách hàng.

Để giúp quý khách có cái nhìn tốt nhất về bình hút nhớt này, cũng như giải đáp các thắc mắc thì quý khách vui lòng cùng Sơn Tùng Lâm theo dõi qua bài viết sau đây để có thể hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

==>> Xem chi tiết tại đây: https://sontunglam.net/may-hut-nhot-xe-may-o-to/

Nguyên lý máy hút nhớt xe máy

Nguyên lý máy hút nhớt hoạt động là dựa vào sự chênh lệch áp suất. Khi cần thay dầu nhớt, người thợ sửa xe mở ốc phía trên của động cơ rồi luồn ống hút nhớt vào. Sau đó sẽ bấm để máy hoạt động. Do sức hút từ máy hút (nén) làm áp uất trong bình chứa dầu nhớt giảm mạnh, tạo ra lực hút để hút tất cả dầu nhớt trong động cơ ra bình chứa của máy hút dầu nhớt.

– Với cách hút dầu nhớt này, gần như 100% dầu nhớt thải trong động cơ sẽ được hút ra. Nhờ đó, dầu nhớt mới thay vào sẽ đảm bảo chất lượng, có tác dụng bảo vệ  và làm mát động cơ trong thời gian dài hơn.

– Sau đó tắt máy nén khí hoặc ngắt kết nối khí rồi rút que hút dầu ra và chỉ cần rót thay dầu mới vào khoang động.

Cấu tạo máy hút nhớt xe máy

Máy bơm hút nhớt có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau:

– Khung inoc: Đây là khung để nâng đỡ bình chứa dầu nhớt. Khung này thường làm bằng inoc không rỉ, có tay kéo và bánh xe kéo để thuận tiện trong quá trình di chuyển. Khung inoc được thiết kế với rất ít ốc vít để dễ lau chùi, vệ sinh thiết bị.

– Bình chứa nhớt: Bình này có dung tích khoảng 8 lít, được cấu tạo bằng nhựa trong suốt để dễ quan sát. Loại nhựa cấu tạo bình có khả năng chịu lực rất tốt, có thể chịu được áp suất từ 3 đến 8kg/cm2. Trên cùng của bình có khớp nối để kết nối với máy nén khí (máy bơm khí).

– Ống hút dầu: Ống này thường làm bằng nhựa tương đối cứng vừa để chịu được áp suất máy hút vừa có thể luồn sâu vào các ngóc ngách của động cơ để hút sạch dầu nhớt.

Với bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có thể hiểu hơn cũng như có thể chọn mua máy hút nhớt và tốt nhất hiện nay.

==>> Xem thêm các thiết bị rửa xe giá rẻ như: Bình bọt tuyết mini - dụng cụ rửa xe mini.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article